การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ วิชาเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) ที่ส่งเสริมการใช้ทักษะการคิดเชิงคำนวณด้วยการเขียนโค้ดดิ้ง (Coding) โดยใช้หุ่นยนต์เป็นสื่อเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
การพัฒนาโมบายเลิร์นนิงร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชัน เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Conditional Sentences ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประชาราษฎร์บำเพ็ญ
ชุดกิจกรรมเรียนรู้ศิลปะสร้างสรรค์โดยใช้เทคนิคมันดาลา เพื่อพัฒนาความสามารถในการเล่าเรื่องของเด็กอนุบาลปีที่ 2
บทเรียนมัลติมีเดียเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ในรูปแบบออนไลน์ เรื่อง ความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
การพัฒนาเลิร์นนิงออปเจ็กต์บนอุปกรณ์พกพา เรื่อง นวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ใช้กลวิธีการเดาความหมายจากบริบทร่วมกับเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง การอ่านคำที่มีตัว ฑ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรีนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
การพัฒนาบทเรียนผ่านเว็บด้วย Google Site เรื่อง โครงงานอาชีพเห็ดสวรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
การพัฒนาโมบายเลิร์นนิง ตามแนวคิดทฤษฎีการเชื่อมโยงนิยมเพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้วิทยาการคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร